ข่าวสาร

กิจกรรม Young Designer Contest 2023 เพื่อเฟ้นหา ยูนิฟอร์ม ที่เป็นอัตลักษณ์ ให้กับสารถีรถม้า

โครงการที่ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนฯ
29/05/2566

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. 📍ณ ปางหลวงการ์เด้น อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

จัดกิจกรรม Young Designer Contest 2023 เพื่อเฟ้นหา ยูนิฟอร์ม ที่เป็นอัตลักษณ์ ให้กับสารถีรถม้า ในรูปแบบการนำเสนอ การตัดชุด สารถี ด้วยผ้าพื้นเมืองผสมผสานกับการออกแบบที่ทันสมัย สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยมีท่านชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธีพร้อมทั้ง นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ดร.สุพรรณี ฉายะบุตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ดร.วรรณวิไล. กันเพ็ชร์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ให้เกียรติเข้าร่วมชมการตัดสินในวันนี้ด้วย

ผลการตัดสินได้แก่ ทีมThe One ได้รับเงินรางวัล 10,000บาท พร้อม โล่รางวัล จากอธิบดีกรมการท่องเที่ยว นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช

และในงานนี้ยังมี คุณส้มโอ หิรัญกฤษฏ์ ภัทรบริบูรณ์กุล ดีไซเนอร์ชื่อดังผูมีผลงานบนเวทีระดับโลก ผู้ออกแบบชุด ตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์ให้กับน้องแนท อนิพร ได้สวมใส่บนเวที มิสยูนิเวิร์ส ได้ร่วมเป็นประธานคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีคณะกรรมการที่คร่ำหวอดในวงการ แฟชั่น ร่วมตัดสิน มีการแสดงแฟชั่นโชว์ จากห้องเสื้อชื่อดัง เข้ามาสร้างสีสันในงานนี้ด้วย อาทิ ห้องเสื้อฟ้าไทย ผ้าไทย ห้องเสื้อ มะเมี๊ยะBy ชูย่า ห้องเสื้อLine Lanna และในค่ำคืนสุดท้ายนี้ ยังมีการประกาศผล รถม้าสวยงาม ที่ร่วมประกวดประชันกันในงานเทศกาลรถม้าคาร์นิวัลนครลำปาง ซึ่งมีผู้ได้รับรางวัล ดังนี้

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่

หอการค้าจังหวัดลำปาง รับ เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อม เกียรติบัตร จาก นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตลำปาง รับเงินรางวัล 6,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรจากนายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ร้านเฮือนอาภรณ์ รับมอบเงินรางวัล 4,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร จากนายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

สนับสนุนงบประมาณโดย : กองทุนพัฒนาไฟฟ้าโรงไฟฟ้าแม่เมาะ จังหวัดลำปาง

Share to social

ข่าวอัพเดทล่าสุด